Natafuta mchumba wa kiume baadae awe mume wangu | KONA YA UTAMU
Breaking News
Loading...

Thursday, November 24, 2016

Natafuta mchumba wa kiume baadae awe mume wangu

Naitwa Judith, umri wangu ni miaka 23 kasoro, ni mwanafunzi wa chuo cha Usimamizi wa Fedha IFM Dar, nipo mwaka wa mwisho diploma. Natafuta rafiki/mchumba wa kiume ambaye kama Mungu akipenda baadae aje kuwa mume wangu na tuanzishe familia. Napenda zaidi mwanaume wa kutoka mikoa ya nyanda za juu kusini maana hata mimi natokea huko. Umri miaka 25-30. Kwa aliye tayari anitumie msg kwenye Email yangu baadae ntampa namba yangu ya simu
Download Video and Put Comment
Toa Maoni Hapa Chini

google+

linkedin

8 comments:

  1. Kama unapenda kunyonywa kuma na matiti kisha nitakutomba vzur uwe serious 0787023439 uwe dar

    ReplyDelete
  2. Nanyonya kuma na mkundu na kukutomba vizur nipo dar uwe serious 0787023439 napenda mwanamke mwenye umbo kubwa kidogo awe na matiti makubwa ndo napenda Zaid.

    ReplyDelete
  3. Utaki kupewa raha na kijana wa kisasa ni mzur wa kunyonya Kuma na mkundu na kisimi pia nipo dar nahakikisha hadi unakojoa kama unapenda kunyonywa kuma nichek hapa 0787023439 npo single ktambo

    ReplyDelete
  4. Nanyonya kuma na mkundu na kukutomba vizur nipo dar uwe serious 0787023439 napenda mwanamke mwenye umbo kubwa kidogo awe na matiti makubwa ndo napenda Zaid.

    ReplyDelete
  5. Kama unapenda kunyonywa kuma na matiti kisha nitakutomba vzur uwe serious 0787023439 uwe dar

    ReplyDelete
  6. Huu ni ushuhuda wangu juu ya kazi nzuri ya Chief Eli Dodoru ambaye hunisaidia .... mimi ni Ann Earnis kutoka kaskazini mwa Karina USA. kwa msaada wa hii cell ya spell, mume wangu ambaye aliniacha nje kwa miaka 3 iliyopita alirudi, mwishowe nilikutana na mtu huyu kwenye wavuti ya blogi na mtu mmoja ni mteja wa msaada, nikamuelezea kila kitu na akaniambia juu ya spell caster ambayo alijua juu yake na alinipa whatsapp yake ili niandike spell caster kumwambia shida zangu. Katika wiki mbili tu, mume wangu alirudi kwangu. Nataka tu kusema asante kwa hii simulizi ya kweli na ya kweli, bwana wote uli kuniambia wametimia na asante bwana. Tafadhali nataka kumwambia kila mtu anayetafuta suluhisho lolote la shida yao, kushauriana kwa uangalifu na hii caster, yeye ni halisi, ana nguvu na chochote kile spell caster anakiambia ni nini kitatokea, kwa sababu yote yale ambayo spell caster aliniambia yalikuja kupita. Unaweza kuwasiliana naye kwa huruma kwa: whatsapp +2349015088017

    ReplyDelete